Translate

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Ke Ban Linh Hon-Full 2013 Tron Bo

Kẻ Bán Linh Hồn - 40/40 Tập Sản Xuất 2013
Phim Ke Ban Linh Hon
Bộ phim một mặt soi chiếu một góc tối của các thế lực xã hội đen; mặt khác là câu chuyện tình cảm của lớp người trẻ với ghen tuông đời thường. Với thông điệp: “Ghen tuông là bi kịch, xóa bỏ hận thù để sống thanh thản, từ bỏ mưu lợi bất chính”, bộ phim mong muốn đánh thức những ai đang còn u mê chưa lối thoát trở lại con đường ánh sáng. Bộ phim tâm lý hình sự Kẻ bán linh hồn ngoài tính chân thật vốn có, còn có phần hư cấu để bên cạnh sự hồi hộp là những tiếng cười thâm thúy mà bộ phim mang lại cho quý khán giả mỗi khi ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Kẻ bán linh hồn: Éo le tình tay tư, Phim, ngoc lan, quang tuan, truong the vinh, thanh duy, tinh tay tu, duyen anh idol, ke ban linh hon, phim moi
Đoàn phim Kẻ bán linh hồn chính thức ra mắt
 Kẻ Bán Linh Hồn dài 40 tập huy động dàn diễn viên nổi tiếng như Ngọc Lan, Trương Thế Vinh, Quang Tuấn, Thanh Duy, Duyên Anh Idol, Cát Tường, Thân Thúy Hà, Tùng Zuki, Thanh Bình, Phạm Đức Long… sẽ được bấm máy từ 23/11.
Trong bộ phim mới Kẻ bán linh hồn, “kiều nữ” Ngọc Lan vào vai một bác sĩ giải phẫu xinh đẹp, bạn gái thời ấu thơ của Dũng, bị ám ảnh bởi lỡ lầm quá khứ nên muốn bù đắp cho người khác.
Xem phim Ke Ban Linh Hon
Phim vung trom, Phim sex nhat, Phim Heo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét